สมุนไพรไทยขั้นเทพ เครื่องดื่มสมุนไพร เพื่อสุขภาพ สรรพคุณดีเยี่ยม

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ปอกะบิด มีสารอะไร

Posted by with No comments
ปอกะบิด
ปอกะบิด มีสารอะไร ที่ทำให้ ปอกะบิด รักษาโรคได้ ปอกะบิดเป็นสมุนไพรที่ ของปอกะบิดสายพันธุ์ Malus domestica ในครอบครัวกุหลาบ (Rosaceae) มันเป็นหนึ่งในที่สุดที่ได้รับการปลูกฝังอย่างกว้างขวางผลไม้ต้นไม้และมากที่สุดที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางจากสมาชิกหลายคนของ Malus ชนิดที่ใช้โดยมนุษย์ ปอกะบิดขนาดเล็กเติบโตบนต้นไม้ผลัดใบ ต้นไม้ต้นกำเนิดในเอเชียกลางที่บรรพบุรุษของป่า, Malus sieversii, ยังพบว่าในวันนี้ แอปเปิ้ลได้รับการเจริญเติบโตเป็นพัน ๆ ปีในเอเชียและยุโรปและถูกนำตัวไปยังทวีปอเมริกาเหนือจากอาณานิคมยุโรป แอปเปิ้ลได้รับการเสนอในตำนานและศาสนาของวัฒนธรรมจำนวนมากรวมทั้งนอร์ส, กรีกและประเพณีคริสเตียน ในปี 2010, จีโนมของผลไม้ที่ได้รับการถอดรหัสที่นำไปสู่​​ความเข้าใจใหม่ของการควบคุมโรคและการคัดเลือกพันธุ์ในการผลิตแอปเปิ้ล

ปอกะบิด
ปอกะบิดมีมากกว่า 7,500 สายพันธุ์ที่รู้จักของปอบิดส่งผลให้ในช่วงของลักษณะที่ต้องการ สายพันธุ์ที่แตกต่างกันเป็นพันธุ์สำหรับรสนิยมที่หลากหลายและการใช้งานรวมทั้งการปรุงอาหารการกินสดและการผลิตไซเดอร์ ปอบิดในประเทศโดยทั่วไปจะมีการขยายพันธุ์โดยการปลูกถ่ายอวัยวะแม้ว่าปอบิดป่าเจริญเติบโตได้อย่างง่ายดายจากเมล็ด ต้นไม้มีแนวโน้มที่จะจำนวนของปัญหาเชื้อราเชื้อแบคทีเรียและศัตรูพืชซึ่งสามารถควบคุมได้จากจำนวนความหมายถึงอินทรีย์และปลอดสารพิษ เกี่ยวกับ 69 ล้านตันจากแอปเปิ้ลมีปลูกอยู่ทั่วโลกในปี 2010 และจีนผลิตเกือบครึ่งหนึ่งของทั้งหมดนี้สหรัฐอเมริกาเป็นผู้ผลิตชั้นนำที่สองที่มีมากกว่า 6% ของการผลิตของโลก ตุรกีเป็นที่สามตามมาด้วยอิตาลี, อินเดียและโปแลนด์ ปอกะบิดจะกินมักจะดิบ แต่ยังสามารถพบได้ในอาหารที่เตรียมไว้จำนวนมาก (โดยเฉพาะอย่างยิ่งขนมหวาน) และเครื่องดื่ม หลายผลกระทบต่อสุขภาพที่เป็นประโยชน์มีความคิดที่เป็นผลมาจากการกิน แต่สองรูปแบบของโรคภูมิแพ้จะเห็นโปรตีนต่างๆที่พบในผลไม้

ปอกะบิด
ปอกะบิดเป็นต้นไม้ที่มีขนาดเล็กและผลัดใบถึง 3-12 เมตร (9.8-39 ฟุต) กับวงรีง่ายกว้างมักจะหนาแน่นใบทวิกกี้ มีการจัดเรียงสลับกัน 5-12 ซม. และยาว 3-6 เซนติเมตร (1.2 -2.4 ใน) กว้าง 2-5 เซนติเมตร (0.79-2.0 ใน) ก้านใบกับปลายแหลมขอบหยักและด้านล่างนุ่มเล็กน้อย มีการผลิตในฤดูใบไม้ผลิพร้อมกับการผลิใบ ดอกเป็นสีขาวกับสีสีชมพูที่ค่อย ๆ จางหายห้าเซนติเมตรอร่ามเรืองและ 2.5-3.5 (0.98-1.4 ใน) มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง ผลไม้ครบกำหนดไถ่ถอนในฤดูใบไม้ร่วงและโดยทั่วไปจะมี 5-9 เซนติเมตร (2.0-3.5 ใน) มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง กินปอกะบิดในช่วงที่สุกจากสีแดงเป็นสีเหลืองเป็นสีเขียวในสีและครอบคลุมในชั้นป้องกันของขี้ผึ้ง ขณะที่เนื้อขาวซีดเหลืองสีขาว ศูนย์กลางของผลไม้ประกอบด้วยห้า จัดอยู่ในระดับห้าดาวจุดเกสรดอกไม้แต่ละที่มีหนึ่งถึงสามเมล็ดปอกะบิดที่เรียกว่าจุด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น