สมุนไพรไทยขั้นเทพ เครื่องดื่มสมุนไพร เพื่อสุขภาพ สรรพคุณดีเยี่ยม

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ความสำเร็จของงานวิจัยไทย "ปอกะบิด"

Posted by with 4 comments
ปอกะบิด
ปอกะบิด หนึ่งในความสำเร็จของนักวิจัยไทย หนึ่งในสมุนไพรพื้นบ้านที่ไม่ควรลืม ปอกะบิด ในการใช้งานโดยทั่วไปเป็นพืชสมุนไพรที่ใช้สำหรับปรุงรส, อาหาร, ยา, น้ำหอมหรือ ใช้ปรุงอาหารมักจะแตกต่างจากสมุนไพรเป็นหมายถึงชิ้นส่วนใบสีเขียวของพืช (ทั้งสดหรือแห้ง) จาก "เครื่องเทศ" ผลิตภัณฑ์จากส่วนหนึ่งของพืช (แห้งปกติ) รวมทั้งเมล็ดพันธุ์, เบอร์รี่, เปลือก, รากและอื่น ๆ ผลไม้ ในภาษาอังกฤษอเมริกันพฤกษศาสตร์ "สมุนไพร" คำนี้ยังใช้เป็นคำย่อของ "ไม้ล้มลุก" การใช้งานนี้จะไม่ค่อยพบในภาษาอังกฤษแบบอังกฤษ. ปอกะบิด สมุนไพรที่มีความหลากหลายของการใช้งานรวมถึงการทำอาหาร, ยา, และในบางกรณีการใช้งานทางจิตวิญญาณ การใช้งานทั่วไปของ "สมุนไพร" ระยะเวลาแตกต่างระหว่างอาหารสมุนไพรและสมุนไพร ในการใช้ยาหรือจิตวิญญาณใด ๆ ของชิ้นส่วนของพืชที่อาจจะคิดว่า "สมุนไพร" รวมทั้งใบรากดอกเมล็ดยางเปลือกรากเปลือก (และ cambium), เบอร์รี่และบางครั้งเปลือกหรือส่วนอื่น ๆ ของ พืช คำว่า "สมุนไพร" เด่นชัด ลำโพงสหรัฐจำนวนมากหรือ ลำโพงโดยสหรัฐฯอีกและพูดภาษาอังกฤษอื่น ๆ

ปอกะบิด
พืชสวนครัวจะแตกต่างจากผักในว่าเหมือนเครื่องเทศพวกเขาจะใช้ในปริมาณน้อยและให้รสชาติมากกว่าสารอาหารปอกะบิด อาหารสมุนไพรหลายไม้ยืนต้นเช่นโหระพาหรือลาเวนเดอร์ขณะที่คนอื่น biennials เช่นผักชีฝรั่งหรือต้นไม้เช่นใบโหระพา บางสมุนไพรยืนต้นพุ่มไม้ (เช่นโรสแมรี่ Rosmarinus officinalis) หรือต้นไม้ (เช่นอ่าวลอเรล, Laurus Nobilis) - นี้ขัดแย้งกับสมุนไพรพฤกษศาสตร์ซึ่งโดยความหมายไม่สามารถเป็นไม้ยืนต้น พืชบางชนิดที่ใช้เป็นสมุนไพรและเครื่องเทศทั้งสองเช่นวัชพืชและผักชีฝรั่งผักชีฝรั่งใบเมล็ดหรือผักชีและเมล็ด นอกจากนี้ยังมีสมุนไพรบางอย่างเช่นผู้ที่อยู่ในครอบครัวของมิ้นท์ที่มีการใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทั้งการทำอาหารและยาเป็น ปอกะบิด หมอไซบีเรียยังใช้สมุนไพรเพื่อวัตถุประสงค์ทางจิตวิญญาณ พืชอาจจะถูกใช้เพื่อก่อให้เกิดประสบการณ์ทางจิตวิญญาณสำหรับพิธีกรรมทางเช่นเควสวิสัยทัศน์ในวัฒนธรรมพื้นเมืองอเมริกันเชอโรกีชนพื้นเมืองอเมริกันใช้ทั้งปัญญาชนสีขาวและต้นซีดาร์สำหรับทำความสะอาดจิตวิญญาณและนี่ความสำเร็จของปอกะบิดไทย

4 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. สามารถหาซื้อได้ที่ไหนคะ ราคาเท่าไหร่ มีผลในการลดความดันอย่างไร วันหนึ่งต้องทานจำนวนเท่าไหร่ ใช้ไปนานๆมีผลข้างเคียงอะไรหรือไม่ ถ้าเกิดเป็นสมุนไพรขับปัสสาวะ ถ้าขับปัสสาวะมากๆจะเสียสมดุลย์เกลือแร่ในร่างกายมั้ย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ปอกะบิด ยินดีให้คำปรึกษา เพราะที่บ้านทานอยู่ครับ ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจนเลย สนใจติดต่อ 0882535053

      ลบ
  3. ลูกค้าของผมที่ป่วยด้วยโรคไต เมื่อดื่มน้ำปอกะบิดแล้ว. ไปตรวจสุขภาพ ปรากฎว่า ระบบการทำงาน ของไต ดีขึ้น ครับ

    ตอบลบ