สมุนไพรไทยขั้นเทพ เครื่องดื่มสมุนไพร เพื่อสุขภาพ สรรพคุณดีเยี่ยม

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ปอกะบิด ทานแล้วสุขภาพดีหรือไม่??

Posted by with No comments
ปอบิด
ปอกะบิด
ปอกะบิด ทานแล้วสุขภาพดี สรรพคุณสุดยอด สมุนไพรหายาก ปอกะบิด บางชนิดมีสารอาหารจากพืชที่มีผลกระทบต่อร่างกาย อาจจะมีผลกระทบบางอย่างเมื่อบริโภคในระดับขนาดเล็กที่เป็นสัญลักษณ์ "spicing" การทำอาหารและพืชสมุนไพรบางชนิดมีความเป็นพิษในปริมาณขนาดใหญ่ ยกตัวอย่างเช่นบางชนิดของสารสกัดจากสมุนไพรเช่นสารสกัดจากเซนต์จอห์นสาโท (Hypericum perforatum) หรือคาวา (Piper methysticum) สามารถนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์เพื่อบรรเทาภาวะซึมเศร้าและความเครียด. [อ้างอิงที่แพทย์จำเป็น] อย่างไรก็ตามขนาดใหญ่ ปริมาณของสมุนไพรเหล่านี้อาจนำไปสู่การเกินพิษที่อาจเกี่ยวข้องกับภาวะแทรกซ้อนบางส่วนของธรรมชาติที่ร้ายแรงและควรจะใช้ด้วยความระมัดระวัง

ปอบิด
ปอกะบิด
ปอกะบิดที่มีมานานแล้วนำมาใช้เป็นพื้นฐานของยาสมุนไพรจีนแบบดั้งเดิมที่มีการใช้งานเดทไกลกลับเป็นศตวรรษแรกซีอี และไกลก่อน ในอินเดียระบบอายุรเวทยาจะขึ้นอยู่กับสมุนไพร การใช้ยาจากสมุนไพรในวัฒนธรรมตะวันตกมีรากในเครทิค (กรีก) รักษาระบบธาตุบนพื้นฐานของคำอุปมาการรักษาประกอบด้วยสี่ธาตุ สมุนไพรที่มีชื่อเสียงของตะวันตกประเพณีรวมถึงการเซ็นน่า (เปอร์เซีย), เลน (โรมัน), พาราเซลซัส (สวิสเยอรมัน), Culpepper (อังกฤษ) และมีความโน้มเอียงในทางพฤกษศาสตร์แพทย์ที่สุดจากแหล่งต่างๆของศตวรรษที่ 19 / ต้นศตวรรษที่ 20 อเมริกา (จอห์นมิลตันสกัดฮาร์วีย์วิกส์ Felter, ลอยด์จอห์นยูริ) ยาสมัยใหม่มีต้นกำเนิดของพวกเขาในยาสมุนไพรดิบและจนถึงวันนี้ยาเสพติดบางอย่างจะยังคงสกัดเป็น fractionate / แยกสารจากสมุนไพรดิบและบริสุทธิ์แล้วให้ตรงตามมาตรฐานเภสัชกรรม สมุนไพรบางอย่างจะใช้ไม่เพียงเพื่อวัตถุประสงค์ในการทำอาหารและยา แต่ยังสำหรับทางจิตและ / หรือวัตถุประสงค์หนึ่งสมุนไพรดังกล่าวเป็นกัญชา

ปอบิด
ปอกะบิด
พืชสมุนไพรประจำปีตายอย่างสมบูรณ์ในตอนท้ายของฤดูปลูกหรือเมื่อพวกเขามีดอกไม้และ fruited และพวกเขาก็เติบโตอีกครั้งจากเมล็ดปอกะบิด พืชยืนต้นและล้มลุกมีลำต้นเป็นต้นไม้ที่ตายในตอนท้ายของฤดูการเจริญเติบโต แต่ชิ้นส่วนของพืชที่อยู่รอดได้ภายใต้หรือใกล้กับพื้นดินจากฤดูที่ฤดู (สำหรับ biennials จนถึงฤดูปลูกถัดไปเมื่อพวกเขาดอกไม้และตาย) การเจริญเติบโตใหม่พัฒนามาจากเนื้อเยื่อที่มีชีวิตเหลืออยู่บนหรือใต้พื้นดินรวมทั้งราก caudex (ส่วนหนาของก้านที่ระดับพื้นดิน) หรือชนิดของลำต้นใต้ดินเช่นหลอดไฟเหง้า, stolons, เหง้าและอ้อม ตัวอย่างของ biennials เป็นต้นรวมถึงแครอทหัวผักกาดและ ragwort ทั่วไป; ไม้ยืนต้นเป็นต้นไม้รวมถึงมันฝรั่งดอกโบตั๋น, Hosta, มิ้นท์, เฟิร์นหญ้ามากที่สุดและมากที่สุด โดยคมชัดไม่ล้มลุกพืชยืนต้นเป็นพืชยืนต้นที่มีลำต้นเหนือพื้นดินที่ยังคงมีชีวิตอยู่ในช่วงฤดูกาลที่แฝงอยู่และการเติบโตของยอดในปีถัดไปจากส่วนเหนือพื้นดิน - เหล่านี้รวมถึงพุ่มไม้ต้นไม้และเถาวัลย์ บางคนค่อนข้างที่เติบโตอย่างรวดเร็วพืชสมุนไพรปอกะบิด (ต้นไม้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง) เป็นผู้บุกเบิกหรือขยายพันธุ์ต้นเป็นการต่อเนื่อง อื่น ๆ ในรูปแบบพืชหลักของที่อยู่อาศัยที่มั่นคงจำนวนมากที่เกิดขึ้นเช่นในชั้นล่างของป่าหรือในที่อยู่อาศัยที่เปิดตามธรรมชาติเช่นทุ่งหญ้าบึงเกลือหรือทะเลทราย บางพืชสมุนไพรสามารถเจริญเติบโตได้ค่อนข้างใหญ่เช่นมูซาประเภทซึ่งเป็นของกล้วย อายุของพืชยืนต้นบางล้มลุกจะถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์แหวนเจริญเติบโตประจำปีใน xylem รากที่สองวิธีการที่เรียกว่า herbchronology

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น