สมุนไพรไทยขั้นเทพ เครื่องดื่มสมุนไพร เพื่อสุขภาพ สรรพคุณดีเยี่ยม

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ทำไมใครๆถึงต่างยกให้"ปอกะบิด"เป็นสุดยอดสมุนไพร

Posted by with No comments
ปอกะบิด
ทำไมใครๆถึงต่างยกให้"ปอกะบิด"เป็นสุดยอดสมุนไพร สมุนไพรที่คนใช้มาแต่โบราณ สนใจ ติดต่อ ปอกะบิด นำชัย สมุนไพรปอกะบิดเป็นพืชที่เต็มหรืออาหารเสริมบดเพียงเบา ๆ เพื่อเน้นรสชาติและได้รับอาหารเพื่อลิ้มรสของสิ่งที่พิเศษ สมุนไพรที่สามารถใช้เป็นทั้งแห้งและสดมาก พวกเขาได้ถูกใช้เป็นสารเติมแต่งรสชาติและตลอดประวัติศาสตร์อย่างไม่ต้องสงสัยก่อน ตลอดยุคกลางจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แต่ในตอนแรกส่วนใหญ่เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์ สมุนไพรหลายผลิตภัณฑ์ ที่แข็งแกร่งมีผลข้างเคียงที่เป็นบวกว่าพวกเขาจะฆ่าเชื้อแบคทีเรีย บางส่วนของพวกเขานอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงการย่อยอาหาร ในอดีตที่ผ่านมาเมื่อมีการขนส่งเป็นเรื่องยากอย่างยิ่งสมุนไพรที่มีความหรูหรายิ่งใหญ่ สมุนไพรหลายคนถูกส่งตัวอูฐตามเส้นทางสายไหมจากตะวันออกไปยังยุโรป กว่าปีที่ผ่านมาหลังจากที่ 1900 คือใช้สมุนไพรของแฟชั่นและแทนที่จะถูกนำมาใช้ในผงเครื่องเทศที่แปลกใหม่ ในทศวรรษที่ 1960, สมุนไพรค้นพบในการเชื่อมต่อกับที่หนึ่งเริ่มตระหนักถึงอาหารยุโรปใต้ที่สมุนไพรไม่เคยออกไปของแฟชั่น แต่มีความแตกต่างที่เห็นได้ยังคงในระดับภูมิภาคระหว่างสมุนไพรที่ท่านใช้อยู่มาตรฐานพื้นฐานคือผักชีฝรั่งโหระพาและลอเรล ในอาหารฝรั่งเศสใช้มาก Tarragon และเชอร์วิล สหราชอาณาจักรมีใจชอบสำหรับพริกสะระแหน่และปัญญาชนในขณะที่โรสแมรี่, ออริกาโนและโหระพายังเป็นที่นิยมมากที่สุดในประเทศเมดิเตอร์เรเนียน "ปอกะบิด" มักจะแห้งสมุนไพรในรูปแบบของการผสมสำเร็จรูป ตัวอย่างเช่น ส่วนผสมของผักชีฝรั่ง, เชอร์วิล, Tarragon และกระเทียม ในทำนองเดียวกัน Herbes de Provence, ส่วนผสมของโหระพา, โรสแมรี่, ลอเรล, ใบโหระพาและ Sar (บางครั้งกับลาเวนเดอร์แท้โรย) ในขณะที่ venétiennes Herbes ประกอบด้วย Tarragon, ผักชีฝรั่งและเชอร์วิล ที่นี่มันควรจะจำได้ว่า suppevisk การแสดงออกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สวมใส่เป็นชื่อของส่วนผสมสมุนไพรที่ประกอบด้วยผักชีฝรั่งโหระพาและลอเรล อาจจะด้วยนอกเหนือจาก Merian

ปอกะบิดไม่ได้มีความละเอียดแม่นยำพฤกษศาสตร์แม้ว่าการจำแนกประเภทบางตั้งแต่ธีโอฟาธักับหญ้าและไม้ยืนต้น หญ้าได้อย่างง่ายดาย opposes ต้นไม้ตามเกณฑ์ที่สอง: เกณฑ์ความสอดคล้องและชีววิทยา (พืชยืนต้นที่ไม่นุ่ม) ในฐานะที่เป็นกล้วยแม้ว่ามันจะสูงถึงหลายเมตรคือ "หญ้า" ยักษ์ที่ผลักดันในแต่ละปีจากการปล่อยหลอกก้านถูกตัดและเกิดจากแผ่นเชื่อมต่อกันเพื่อให้การเก็บเกี่ยว กล้วยเกณฑ์ขนาด: ไม้ยืนต้นที่เกี่ยวข้องกับสมุนไพรขนาดเล็กย่อยพุ่มไม้เช่นการโหระพาที่เก็บไว้ใน "สมุนไพร" หรือทุ่งหญ้าซึ่งปอกะบิดประกอบด้วยทุ่งหญ้าด้วยและ สมุนไพรอื่น ๆ อย่างไรก็ตามแม้จะมีลักษณะของพวกเขา, มะพร้าวหรือปาล์ม (ปาล์ม) นอกจากนี้ยังมีหญ้ายักษ์ไม่ต้นไม้ ในการจัดหมวดหมู่ Raunkier (การจัดหมวดหมู่ของประเภทชีวภาพ), สมุนไพรเป็นหลักที่สอดคล้องกับ therophytes พืชหายไปในช่วงฤดู​​หนาวและอยู่รอดในรูปแบบของเมล็ดเป็นพืชประจำปีและ cryptophytes พืชที่มีส่วนหนึ่งตายทางอากาศ ในช่วงฤดู​​หนาวและอยู่รอดเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขาหลอดไฟใต้ดิน, เหง้าหรือหัวปอกะบิด

หญ้าที่ฐานของลักษณะพืชพรรณที่ครอบครองพื้นที่ขนาดใหญ่ของโลก เหล่านี้รวมถึงหญ้าสูง (ภูมิภาคเขตร้อนและกึ่งเขตร้อนวันนา), หญ้าสั้น (ทุ่งหญ้าธรรมชาติที่กรองด์แพรรีอเมริกันตะวันตก, ทุ่งหญ้าของประเทศอาร์เจนตินา, แอฟริกาใต้ Veld, บริภาษของอัลฟ่า แอฟริกาเหนือ Heathland ต่ำของยุโรปแอตแลนติกตะวันตกถาวรและทุ่งหญ้าเทียมพอสมควรและเขตข้อมูลจากธัญพืช) และ qu'herbes โกน (ย่อยทุนดราอาร์กติกพื้นที่ภูเขาสนามหญ้าปอกะบิดและสนามหญ้าหญ้าเมือง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น